Select Your Favourite
Category And Start Learning.

Học không ngừng, hoàn thiện trái tim yêu thương

Ẩn sau những thân hình nhỏ bé được gọi là ‘ trẻ con”, có một người thầy đặc biệt, dạy những người lớn chúng ta cách yêu thương, vui vẻ, san sẻ và kiên nhẫn. Thế nên, mỗi em bé từng ngày lớn lên với sự phát triển toàn diện, song song là các cô ngày càng trưởng thành, ấy chính là điều kỳ diệu ở Mondo.

Bên cạnh các bạn nhỏ đang học tập hăng say, hết mình khám phá, háo hức trải nghiệm, thì cũng có các cô, bằng sự yêu thương, bằng nhiệt huyết với nghề, cũng nỗ lực học tập và hoàn thiện mỗi ngày. Bởi Mondo hiểu, chất lượng của đội ngũ giáo viên, chính là yếu tố quan trọng để  mang đến một ngôi nhà hạnh phúc đúng nghĩa, nơi ươm mầm thế hệ tương lai. Bên cạnh đó, một Mondo Education với những con người tràn đầy nhiệt huyết và tài năng, trong tim bùng cháy ngọn lửa Montessori để lan toả trên mọi miền Tổ quốc.

Học…

Học cách quan sát và thấu hiểu: Mỗi hành động của trẻ, đều có ý nghĩa lớn trong quá trình phát triển. Và việc của mỗi cô giáo khi trẻ chăm chú làm việc, chính là chăm chú quan sát. Một lần quan sát, là một lần thấu hiểu. Một em bé cảm thấy mất an toàn thì cần sự ấm áp, một em bé đang cảm thấy khó khăn thì cần sự chia sẻ, một em bé đang muốn khám phá thì cần những gợi ý hay một em bé đang cảm thấy lo sợ thì cần sự động viên…

Nhiều lần quan sát, cô có những thay đổi cách tiếp cận và tương tác, hiểu thấu tâm can con trẻ.

 Học cách lắng nghe để sẻ chia: Luôn là một người bạn đồng hành đúng nghĩa, nghe những câu chuyện của trẻ để trẻ cảm thấy mình được tôn trọng, được quan tâm; nghe những yêu thương và đáp lại để bé tự tin thể hiện cảm xúc.

Học kiến thức mới: Với kinh nghiệm giảng dạy, làm việc nhiều năm trong môi trường giáo dục sớm. Nhưng, các cô giáo ở Mondo vẫn hàng ngày, tự mình trau dồi kỹ năng, chuyên môn để có chiều sâu, làm mới và nâng tầm bản thân. Những khóa học về chuyên môn chăm sóc trẻ, luyện giọng nói, giải quyết tình huống trẻ, phương pháp Montessori được tổ chức thường kỳ ở Mondo.

Những buổi đào tạo về giáo cụ 5 góc của Montessori

Và hoàn thiện…

“Hệ thống trường học Mondo – Nơi trẻ đến rồi lưu luyến mãi chẳng muốn về” chính là thước đo của hành trình biến yêu thương thành hành động. Tình yêu thương là chưa đủ, mà cần trách nhiệm với nghề, sự nhiệt huyết, tận tâm với từng chi tiết nhỏ.

Không gian lớp học tại Mondo Dei Bambini

Và hơn thế nữa, khi Mondo Education ra đời bằng sự tâm huyết của Cô Vân, cô Chung, những người đồng sáng lập, đã và đang từng bước thay đổi, hoàn thiện. Không chỉ dừng lại là hệ thống trường học chuẩn Montessori, mà là các khoá học đào tạo kiến thức cho bố mẹ, giáo viên từ những Huấn luyện viên Montessori quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Những khoá học của Mondo Education
Khoá học đào tạo Montessori nguyên bản dành cho giáo viên và bố mẹ

Mondo Dei Bambini, nơi những trái tim dần hoàn thiện, nơi nuôi dưỡng những hạnh phúc. Đây chắc chắn, sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình lớn lên, để con có hành trang vững chắc khi trưởng thành.

Mondo Education, không ngừng hoàn thiện những chương trình bổ ích để bố mẹ, giáo viên dễ dàng đồng hành cùng các bạn nhỏ. Biến ước mơ nâng tầm các em bé trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai sớm trở thành hiện thực.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *